INCOM kết nối với hầu hết các nhà cung cấp tại các trung tâm dữ liệu của họ và đó là kết quả chúng tôi có thể truy cập đến hàng trăm điểm hiện diện khắp Việt Nam. Điều này cho phép chúng tôi hoạt động một cách linh hoạt, sử dụng chi phí hiệu quả. Do vậy chúng tôi thường tiết kiệm hơn 10% chi phí kết nối kênh thuê riêng cho khách hàng. I. CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CAM KẾT
Chất lượng sản phẩm, dịch vụ với độ sẵn sàng lên tới 99,95%. Giải pháp tối ưu cho từng khách hàng với chi phí hợp lý nhất. Cơ chế linh hoạt đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe nhất của khách hàng.
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365.
Cam kết phản hồi thông tin sự cố trong vòng 15 phút, khắc phục sự cố dịch vụ trong vòng 60 phút đối với lỗi kỹ thuật và 4 tiếng đối với lỗi vật lý. |
II. ĐỀN BÙ SỰ CỐ
Mất gói tin: Khi “Lượng mất gói tin” trung bình trong tháng vượt quá 0.5%, khách hàng sẽ được đền bù 0.5% cước phí dịch vụ trong tháng đó. |
III. QUY TRÌNH LÀM VIỆC Điền mẫu đăng ký khảo sát nhu cầu |